วันพฤหัสบดี ที่ 13 เมษายน 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาด จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุในเขต อบต.บ้านกาด ในวันปี๋ใหม่เมือง (เทศกาลวันสงกรานต์) เพื่อสืบสานประเพณีที่สำคัญของไทยอันมีมาอย่างยาวนาน และเพื่อส่งเสริมให้ทุกหน่วยงานได้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้กลุ่มสูงอายุ

วันพฤหัสบดี ที่ 13 เมษายน 2566
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาด จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุในเขต อบต.บ้านกาด ในวันปี๋ใหม่เมือง (เทศกาลวันสงกรานต์) เพื่อสืบสานประเพณีที่สำคัญของไทยอันมีมาอย่างยาวนาน และเพื่อส่งเสริมให้ทุกหน่วยงานได้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้กลุ่มสูงอายุ
โดยในวันดังกล่าว นายพีระศักดิ์ ธีรบดี นายอำเภอแม่วาง ได้เป็นประธานในพิธี และ นายอรุณ บุญเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาด เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน พร้อมด้วย คณะผู้บริหารอบต.บ้านกาด คณะสมาชิกสภาฯ ปลัด อบต.รองปลัด อบต. ผู้อำนวยการกองฯ และ เจ้าหน้าที่ อบต.บ้านกาด เข้าร่วมในการทำกิจกรรมดังกล่าว
ซึ่งกิจกรรมในวันดังกล่าวก็ได้มีการมอบวุฒิบัตรแก่ผู้จบหลักสูตรโรงเรียนผู้สูงอายุ

Categories: ภาพกิจกรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า