วันพุธ ที่ 12 เมษายน2566 นายอรุณ บุญเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาด พร้อมคณะผู้บริหาร ปลัดอบต.บ้านกาด ได้มอบหน้ากากอนามัย N95 ให้กับตัวแทนผู้นำชุมชน สมาชิกสภาอบต. บ้านกาดทุกหมู่บ้าน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเน้นเฉพาะผู้ที่อยู่ในกลุ่มเปราะบาง ได้แก่ เด็กทารก ผู้ที่มีความพิการทาง สมอง ผู้ป่วยวิกฤต ผู้ป่วยทางจิต หญิงตั้งครรภ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดอันตรายต่อสุขภาพจากฝุ่นละออง (PM 2.5) ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มเปราะบางกลุ่มเสี่ยง (หญิงตั้งครรภ์ เด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัว) ในวันที่ 12 เมษายน 2566 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาด #งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม #องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาด

วันพุธ ที่ 12 เมษายน2566
นายอรุณ บุญเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาด พร้อมคณะผู้บริหาร ปลัดอบต.บ้านกาด ได้มอบหน้ากากอนามัย N95 ให้กับตัวแทนผู้นำชุมชน สมาชิกสภาอบต. บ้านกาดทุกหมู่บ้าน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเน้นเฉพาะผู้ที่อยู่ในกลุ่มเปราะบาง ได้แก่ เด็กทารก ผู้ที่มีความพิการทาง สมอง ผู้ป่วยวิกฤต ผู้ป่วยทางจิต หญิงตั้งครรภ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดอันตรายต่อสุขภาพจากฝุ่นละออง (PM 2.5) ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มเปราะบางกลุ่มเสี่ยง (หญิงตั้งครรภ์ เด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัว) ในวันที่ 12 เมษายน 2566 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาด

Categories: ภาพกิจกรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า