การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564

ข้อมูลพื้นฐาน

การประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

การดำเนินงาน

  • o10 แผนดำเนินงานประจำปี
  • o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  • o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

  • o13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

การให้บริการ

  • o14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • o15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • o17 E-Service

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

  • o18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • o19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
  • o20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • o25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • o26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • o27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • o28 รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

  • o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

  • o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

  • o36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • o37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

  • o38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

แผนป้องกันการทุจริต

  • o39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • o40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
  • o41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

  • o42 มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • o43 การดำเนินการตามคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน